Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2011

Đi hay không đi?

Mẹ nó, cho Trung Quốc lấn chiếm cho rồi. Đó là câu nói tôi nghe được từ 1 người biểu tình sáng 12/6 tại Sài Gòn sau khi anh này chứng kiến mấy người bị bắt lúc 10 giờ ở sau lưng Nhà Thờ Đức Bà. Cay đắng thật....

Cay đắng đến cùng cực... Cảm giác buông xuôi muốn cho mọi thứ đến đâu thì đến. Chủ nghĩa MACKENO chiếm hết tâm trí của mình, đã làm cho mình trở nên ích kỷ, nhỏ nhen, hưởng thụ....muốn bỏ mặc dân mình ngoài biển, bỏ mặc cho Trung Quốc lấn chiếm Biển Đông, ngồi rung đùi bên ly cafe thơm ngát hay gật gù với ly bia trong nhà hàng sang trọng có người đẹp ngồi kế bên....

Nếu ai ai cũng như mình, ai ai cũng mặc kệ thì trúng kế Trung Quốc rồi...


                               Hình chôm từ blog của Mai Thanh Hải

Thế rồi con tim "xúi giục" tôi, tôi sẽ tiếp tục xuống đường nếu như Trung Quốc tiếp tục gây hấn, tiếp tục cướp bóc dân mình ngoài biển. Để cho chúng nó biết Dân Tộc Việt Nam không dể dàng bị khất phục.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét